• Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà tặng sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

    Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

    Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp luôn là mối quan tâm của hầu hết các chị em phụ nữ. Mỗi cô gái đều tự chuẩn bị những bí quyết riêng cho mình để giúp bản thân trẻ và đẹp hơn mỗi ngày, trở nên thu hút trong mắt mọi người. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp luôn nằm trong top những món đồ mà chị em muốn sở hữu. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi về các mẫu sản phẩm giá cả phù hợp để bạn có thể mua làm quà sinh nhật cho các bạn nữ: 

    Xem thêm  in ảnh làm móc chìa khóa làm quà tặng

    Máy rửa mặt

    Máy rửa mặt từ khi ra đời đã trở thành sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Máy rửa mặt không chỉ có khả năng tẩy sạch sâu, rửa trôi bụi bẩn gấp nhiều lần so với rửa mặt bằng khăn hay tay mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức cho việc rửa mặt mỗi ngày. Làm sạch da rồi kết hợp với những biện pháp chăm sóc da mặt khác sẽ đem lại làn da căng bóng, sáng bừng sức sống, hạn chế mụn xuất hiện.

    Sữa rửa mặt

    Rửa mặt là bước quan trọng trong công đoạn skincare mà các bạn nữ nhất định không thể làm qua loa. Chỉ rửa mặt không với nước không thể làm sạch nhờn, bụi bẩn, các tế bào chết trên bề mặt da mà các nàng phải dùng kèm sữa rửa mặt. Chọn mua sữa rửa mặt làm quà tặng sinh nhật sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu biết rõ về tính chất da hoặc nắm được sản phẩm bạn nữ thường dùng để mua cho đúng loại nhé. Mỗi hãng sản xuất đều tung ra thị trường sản phẩm phù hợp với từng kiểu da khác nhau. Chúng đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đem lại hiệu quả tối ưu trên bề mặt da người sử dụng.

    Túi chườm

    Túi chườm đa năng là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi người. Ngoài tính năng điều hòa thân nhiệt, túi chườm còn có công dụng giúp máu lưu thông và làm giảm các cơn đau nhức xương khớp, đau dạ dày, đau bụng do lạnh, đặc biệt là hiện tượng đau bụng trong kì kinh nguyệt. Đây là một món quà siêu tâm lý dành tặng những người phụ nữ yêu thương của bạn, phải không nào?

    Đồ trang điểm

    "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người không biết làm đẹp". Là con gái, ai cũng muốn bản thân trở nên xinh đẹp, tuyệt vời hơn, cho nên việc sở hữu những món đồ trang điểm xinh xắn, nhiều màu sắc chưa bao giờ là đủ. Nắm bắt được đúng sở thích phụ nữ thì món quà của bạn sẽ ghi điểm rất nhiều với người nhận đó. 

    Gương trang điểm cầm tay

    Gương trang điểm là một vật dụng bất ly thân của các chị em phụ nữ. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu trang điểm thiết yếu của phái đẹp, các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn ở cả các tính năng chuyên dụng. Một số loại gương trang điểm cầm tay tích hợp cả đèn LED giúp việc làm đẹp trở nên dễ dàng, chính xác hơn dù người sử dụng có đang ở nơi thiếu ánh sáng. Không những thế, chúng còn có thể dùng như một chiếc sạc pin dự phòng. Với các tiện ích tích hợp này, đây sẽ là sản phẩm đa năng giúp các bạn nữ tiết kiệm được nhiều chỗ trong túi xách, từ đó có thể mang theo thêm nhiều món đồ cần thiết khác dù chỉ đang sử dụng những chiếc túi cỡ nhỏ.

    Nước hoa

    Nước hoa có mùi hương rất kì diệu, nó vừa cải thiện tâm trạng, vừa tăng thêm nét đẹp, sự hoàn hảo, thể hiện cá tính của người sử dụng. 

    Mỗi mùi nước hoa được tạo ra lại tượng trưng cho những phong cách khác nhau, đó có thể là sự dễ thương, dịu dàng, mạnh mẽ, năng động, quyến rũ hay sang trọng, quý phái. Người tặng quà cần căn cứ theo phong cách thường ngày của bạn nữ để chọn ra được mùi hương phù hợp. 


    votre commentaire
  • Kinh doanh gì mùa dịch được nhiều người quan tâm khi dịch bệnh Covid19 đã và đang khiến kinh tế của nhiều hộ gia đình lao đao do thu nhập sụt giảm, mất việc.

    Làm việc tại nhà tạo ra nhiều thời gian rảnh vì thế nhiều người bắt đầu kinh doanh tại nhà. Nếu bạn đang phân vân không biết kinh doanh gì mùa dịch thì hãy cùng tham khảo 5 mặt hàng được gợi ý dưới đây.

    Kinh doanh gì mùa dịch?

    Dịch bệnh ảnh hưởng đến thu nhập của nhiều gia đình vì thế những quyết định chi tiêu của mọi người cũng trở nên thận trọng.

    Những mặt hàng xa xỉ phẩm không phải là một sự lựa chọn thông minh trong thời buổi dịch bệnh. Thay vào đó nhu yếu phẩm sẽ là những sản phẩm bán chạy hơn nhiều.

    Có thể bạn quan tâm: Mua ly goblet giá rẻ mùa dịch 

    Kinh doanh thực phẩm chức năng

    Thực phẩm chức năng là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường từ trước đến nay. Sau khi dịch bệnh bùng phát, thực phẩm chức năng lại càng được săn đón vì những lợi ích nó mang đến.

    giảm cân hiệu quả

    Tuy nhiên có một lưu ý khi kinh doanh các mặt hàng thực phẩm y tế đó chính là bạn phải đảm bảo và cam kết với khách hàng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái.

    Khẩu trang, thiết bị y tế – ứng cử viên sáng giá cho kinh doanh gì mùa dịch

    Khẩu trang là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình trong mùa dịch khi họ phải ra khỏi nhà nhầm giữ an toàn cho bản thân và xã hội. Vì thế kinh doanh khẩu trang là sự lựa chọn được nhiều người nghĩ đến khi không biết kinh doanh gì mùa dịch.

    Tuy nhiên hiện nay khẩu trang chính hãng, chất lượng được bày bán rất nhiều tại các nhà thuốc tây và siêu thị. Với chính sách bình ổn giá của Chính Phủ, bạn khó lòng giành được lợi thế cạnh tranh nếu không tìm được điểm nổi bật trong sản phẩm của mình.

    Các khóa học online – mặt hàng tiềm năng trong thời dịch bệnh

    Khi xã hội giãn cách, đối tượng sinh viên, học sinh là những người có nhiều thời gian rảnh rỗi nhất vì thế họ sẽ thường tìm kiếm cho mình những khóa học để trau dồi cho mình những kỹ năng cần thiết.

    Những khóa học online được ưa chuộng nhất hiện nay là kiến thức về tiếp thị số, content marketing, thiết kế đồ họa. Vì thế nếu bạn đang tìm câu trả lời kinh doanh gì mùa dịch thì hãy thử tìm hiểu sản phẩm khóa học online.

    Kinh doanh dịch vụ hàng xách tay, hàng order

    Thời gian rảnh càng nhiều thì nhu cầu mua sắm cũng tăng lên, vì thế dịch vụ săn sale hàng taobao, hay các sản phẩm xách tay ngày càng được ưa chuộng.

    Đây là hình thức kinh doanh còn khá mới đối với người dân Việt Nam, nhưng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

    Máy pha cà phê viên nén nescafé dolce gusto

    Điều bạn làm chính là làm trung gian vận chuyển giữa người mua ở Việt Nam và đối tác tại Trung Quốc để hỗ trợ vận chuyển hàng về và thu nhập dựa trên tiền lời từ việc vận chuyển ấy

    Các thiết bị chăm sóc vệ sinh nhà cửa, xe cộ

    Dịch bệnh giúp nhiều người dành nhiều thời gian để ở nhà và chăm sóc nhà cửa. Vì vậy bên cạnh thực phẩm thì các mặt hàng thiết bị chăm sóc nhà cửa xe cộ cũng rất được ưa chuộng trong mùa dịch.

    Vì thế nếu bạn vẫn chưa biết kinh doanh gì mùa dịch hãy tham khảo các mặt hàng sau

    • Đồ dùng bếp
    • Thiết bị vệ sinh nhà cửa
    • Thiết bị vệ sinh xe cộ
    • Dung dịch vệ sinh xe chuyên dụng
    • Đồ dùng tiện lợi cho gia đình: vali, giường xếp…

    Trong số các sản phẩm trên, bạn có thể tìm mua các sản phẩm vệ sinh xe cộ và nước rửa xe chuyên dụng chính hãng với mức giá phân phối vô cùng tốt tại Mekoong.com.

    Đây là doanh nghiệp nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu thích của mọi người dựa trên uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

    Lý do bạn nên chọn trang thương mại điện tử Mekoong.com

    • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, thiết bị chăm sóc và bảo dưỡng xe
    • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng tốt độ bền cực cao
    • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình
    • Chính sách bảo hành và hậu mãi được đánh giá cao
    • Giao hàng nhanh chóng tiện lợi trên toàn quốc

    Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi không biết kinh doanh gì mùa dịch. Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể tìm được cho mình một mặt hàng kinh doanh tối ưu.

     


    votre commentaire
  • Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ chưa bao giờ dễ dàng. Nên chọn món quà nào vừa hữu dụng, vừa tinh tế, và tặng quà làm sao để sếp thấy được sự chu đáo, cầu toàn và khéo léo của bạn? Hãy tham khảo những chia sẻ sau đây để trở thành một nhân viên đầy ấn tượng trong ngày sinh nhật của sếp nhé!

    Ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho sếp nữ 

    Món quà tặng sinh nhật cho sếp nữ là thể hiện sự chân thành, quan tâm và chu đáo của nhân viên đối với cấp trên của mình. Món quà có ý nghĩa chúc mừng sếp thêm tuổi mới nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. 

    Mọi người thường nghĩ rằng tặng quà sinh nhật cho sếp thì phải càng cao cấp càng tốt. Tuy nhiên suy nghĩ này lại không hoàn toàn chính xác. Bạn chỉ cần chọn một món quà có tính thẩm mỹ cao và đúng với ý thích của sếp là xem như bạn đã thành công rồi.

    Ngoài ra, việc tặng quà cho sếp nữ nhân ngày sinh nhật còn là cách để các nhân viên bày tỏ lòng biết ơn vì nhận được sự chỉ dạy, giúp đỡ trong công việc từ sếp. Vì thế, món quà được lựa chọn phải là quà tặng mang nhiều ý nghĩa, thông điệp. Thông qua quà tặng, sếp của bạn sẽ hiểu được thành ý của bạn. 

    Top những món quà tặng sinh nhật cho sếp nữ dễ ghi điểm

    Sắp đến sinh nhật sếp và bạn đang đau đầu không biết chọn quà gì để thể hiện thành ý của mình. Đặc biệt, sếp của bạn lại là phụ nữ thì phải chọn quà tặng nào. Một số gợi ý quà tặng sau đây chắc chắn sẽ giúp được bạn.

    Xem thêm:  in but bi đẹp làm quà tặng

    Hoa tươi – món quà sinh nhật ý nghĩa

    Hoa tươi là món quà giúp sếp của bạn dễ dàng đón nhận thiện ý của bạn nhất, đặc biệt là đối với sếp nữ. Một lẵng hoa hay một bó hoa được cắm nghệ thuật chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật sếp bạn không thể từ chối.

    Bạn nên chọn những loại hoa có hương thơm nhẹ nhàng như hoa hướng dương, hoa lan,.... Không nên chọn bó hoa quá cầu kỳ, nhiều màu sắc vì nó sẽ khiến cho món quà của bạn kém đi sự sang trọng, thanh lịch.

    Tặng mỹ phẩm cao cấp cho sếp nữ

    Đã là phụ nữ thì dù ở địa vị nào và lứa tuổi nào thì cũng đều thích sử dụng mỹ phẩm. Bạn cần tìm hiểu sở thích của sếp để biết sếp bạn thường sử dụng mỹ phẩm của hãng nào để có lựa chọn phù hợp. 

    Nếu bạn tặng quà sinh nhật cho sếp nữ là một bộ mỹ phẩm cao cấp phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong lòng cô ấy. Bạn cũng cần lưu ý chọn đơn vị bán hàng uy tín để mua được mỹ phẩm chính hãng, an toàn và chất lượng nhé.

    Tặng sinh nhật là đồ vật phong thủy độc đáo

    Những người làm kinh doanh thường luôn chú trọng và tin vào phong thủy. Do đó tặng quà sinh nhật cho sếp nữ là đồ vật phong thủy hợp mệnh sẽ vô cùng ý nghĩa. Món quà này mang ý nghĩa giúp sự nghiệp của sếp luôn phát triển bền vững, thu hút tài lộc. Ngoài ra, vật phẩm này còn giúp xua đuổi tà khí trong phòng làm việc hiệu quả.

    Khi lựa chọn món quà phong thủy bạn cần tìm hiểu kĩ về cung mệnh, ngày sinh của sếp để chọn được vật phẩm, màu sắc phù hợp.

    Tặng quà sinh nhật sếp là bút ký

    Bút ký là món đồ quen thuộc của mỗi vị sếp dù là ở văn phòng hay trong các buổi họp quan trọng hoặc khi kí kết hợp đồng. Bởi thế, bạn có thể lựa chọn chiếc bút ký có thiết kế sang trọng, đẳng cấp làm món quà sinh nhật tặng sếp. Cho dù là sếp nam hay sếp nữ thì đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa.

    Hãy chắc chắn rằng khi mua bút làm quà tặng sếp nữ thì hãy đặt chúng trong chiếc hộp thật gọn gàng và tinh tế nhé!


    votre commentaire
  • Quà tặng luôn được nhìn nhận như một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng sự công nhận và tín nhiệm trong lòng khách hàng. 

    Tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp thất bại trong sáng tạo về nội dung hoặc nghèo nàn về mẫu thiết kế của quà tặng, và kết quả là hầu hết các món quà đều bị bỏ đi. 

    Vì vậy hãy tìm kiếm những sản phẩm hấp dẫn cũng như hé lộ thông điệp tích cực về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Doanh nghiệp không cần thiết phải chi cả một gia tài, tuy nhiên không nên tặng những thứ có thể làm “rẻ rúng” thương hiệu của bạn.”Ta không cần những thứ tầm thường hoặc dễ dàng bị hỏng vì đó không phải là thông điệp ta muốn gửi đến khách hàng”

    Xem thêm :Gợi ý lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp phù hợp nhất cho công ty hợp tác với công ty của bạn bạn

    Hãy tìm những món đồ hữu dụng. Những món đồ chơi đáng yêu nhưng vô dụng sẽ khiến khách hàng bối rối không biết nên làm gì với nó.

    Bất cứ tặng phẩm nào cũng đều có thể in, khắc tên hoặc logo của công ty và được sử dụng để quảng bá thương hiệu. Các sản phẩm quà tặng khuyến mãi thông dụng như là áo thun, mũ, cốc sứ móc khóa, ô dù, bình giữ nhiệt, bút viết, bút ký, ly, tấm lót chuột…

    Bạn sẽ cần phải in logo lên hầu hết các món đồ, tuy nhiên tránh việc in logo quá to, đặc biệt trên quần áo. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người khác, hãy in mẫu logo nhỏ trên nền màu sáng hơn. Hãy thử tìm trong các cửa hàng trưng bày hoặc các buổi trình diễn thiết kế trên tivi để tìm các màu thịnh hành.

    Nghĩ về những món đồ có kích thước nhỏ. Chọn đồ tặng có thể dễ dàng đựng trong túi xách và không bị cấm khi đi qua cửa kiểm tra trên sân bay. Và cẩn trọng nghiên cứu về khách hàng đặc trưng của bạn. Ông Josh Frey, Giám Đốc Điều Hành của On Sale Promos, Washington D.C, một công ty chuyên phân phối quà tặng cho rằng một số giám đốc marketing sẽ chọn quà tặng cho khách mà không suy tính đến công dụng của quà tặng đối với khách hàng của họ. 

    Thật sáng tạo trong cách trình bày món quà. Nếu bạn tặng một chiếc bút trong có vẻ rẻ tiền trong một chiếc hộp nhung hoặc hộp bọc da thì chắc chắn sẽ gây thất vọng cho khách hàng. Với xu hướng hiện nay, hãy tìm những món quà được làm từ vật liệu tái chế. Những sản phẩm thân thiện với môi trường bao gồm từ những chiếc áo lông cừu cho tới cốc cà phê và sổ tay đều không khó tìm.


    votre commentaire
  • Việc phải trả lời câu hỏi nên kinh doanh online mặt hàng gì luôn khiến các nhà bán hàng bận tâm. Khi người tiêu dùng giảm mọi nhu cầu mua sắm thì việc ra quyết định kinh doanh gì không phải dễ. Việc kinh doanh online tại nhà của bạn chỉ đạt hiệu quả khi bạn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như tư vấn nhiệt tình, ship hàng tận nơi nhanh chóng, hàng hóa đảm bảo chất lượng….

    Hãy cùng tham khảo những mặt hàng kinh doanh online bán chạy nhất hiện nay để tìm cho mình mặt hàng phù hợp.

    “1 vốn  lời” khi bán online đồ gia dụng

    Đứng vị trí thứ 5 trong các mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay là đồ gia dụng. Người ta thường nghĩ đến siêu thị hoặc ra chợ để mua đồ gia dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hiện nay, bán đồ gia dụng online vô cùng dễ bán và thu lợi nguồn lợi nhuận lớn.

    Chỉ cần ngồi nhà và thao tác đặt hàng trên thiết bị di động hoặc máy tính, người dùng có thể dễ dàng mua sắm được những mặt hàng gia dụng cần thiết với mức giá ưu đãi

    Các mặt hàng tiêu dùng dễ bán có thể kể đến như: bếp điện, đồ bếp, máy xay sinh tố, chảo, xoong nồi… Thậm chí, tất cả những đồ gia dụng trong gia đình hay sử dụng đều có thể kinh doanh trên mạng.

    Với mặt hàng gia dụng bạn cần đầu tư số vốn tương đối lớn, do mặt hàng khá phong phú, nhưng với những mặt hàng đắt tiền bạn có thể bán order để tránh tình trạng tồn hàng và đặc biệt cần chú ý có chính sách bán hàng thật tốt nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

    Có thể bạn quan tâm: đồ nhựa gia dụng giá rẻ nào đang được nhiều người lựa chọn ? Nên mua những mặt hàng nào để bán lẻ

     Đồ handmade

    Đây là mặt hàng giữ vị trí đầu bảng trong các mặt hàng bán chạy nhất trên mạng hiện nay.

    Với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, các mặt hàng làm từ đồ handmade luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người thích thú và ưa chuộng. Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho những bạn có chút khéo tay và óc sáng tạo.

    Với số vốn ít nhưng lại thu lại lợi nhuận đáng kể, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, hội nhóm, diễn đàn… nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ vô cùng hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng nên luôn chiếm thế thượng phong trong danh sách các mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay.'

    Đồ ăn vặt 

    Một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên mạng hiện nay không thể không kể đến đồ ăn vặt.

    Bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức, nhưng bù lại là thu được lợi nhuận rất cao. Không cần đến chi phí để thuê cửa hàng, và đặc biệt thu hồi vốn chỉ trong thời gian rất ngắn.

    Đồ ăn vặt bán online cũng rất đa dạng và phong phú có thể là các loại chè, hay đồ uống, đồ ăn của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, bánh ngọt… Bạn cũng có thể kiêm luôn cả dịch vụ ship nếu có thể.

    Đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng vệ sinh, đảm bảo nguồn lợi sẽ không hề nhỏ chút nào từ những món đồ ăn vặt này.

    Mặt hàng bán chạy nhất hiện nay – Bán mỹ phẩm

    Mỹ phẩm là mặt hàng mùa nào cũng cần dùng đến, đối tượng dùng đa dạng cho cả nam lẫn nữ, độ tuổi… Vì vậy, kinh doanh online mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    Các loại mỹ phẩm

    Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm thì lợi nhuận từ mặt hàng mỹ phẩm này luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

    Phụ kiện thời trang

    Kinh doanh thời trang là lĩnh vực mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà bán hàng hiện nay.
    Trong khi bán quần áo online có sự cạnh tranh tương đối lớn về giá cả cũng như chất lượng. Thì thay vào đó đã nhiều bạn chuyển qua bán online các mặt hàng phụ kiện thời trang.

    Rất nhiều khách hàng sẵn lòng chi trả một số tiền lớn để mua phụ kiện đi kèm, làm nổi bật hơn cho những bộ trang phục tuyệt vời của mình hơn.


    votre commentaire