• Tại sao các loại bình nước lớn lại thay thế cho bình nước thủy tinh 500ml?

    Bình nước thủy tinh 500ml thường được gọi là bình mini. Bởi vì các loại bình nước thủy tinh 500ml thường rất bé. Các loại bình mini như vậy thường được sử dụng như bình nước cá nhân. Bình nước cá nhân thường được mang đi làm, đi học. Các loại bình nước cá nhân thường là các bình đựng thủy tinh kèm túi. Bình đựng nước kèm túi là các loại bình có nắm, dung tích từ 230-500ml nhằm tiện lợi cho việc cầm theo và di chuyển. Hoặc các bình nước cá nhân này thường được đặt trong phòng riêng hay trên bàn làm việc...vv. Dưới đây là một số loại bình đựng nước lớn được nhiều người yêu thích. Bình thủy tinh 500ml là lựa chọn cá nhân cho người muốn mang nước đi làm hoặc đi học. Bình thủy tinh 500ml thường thấy trong các cửa hàng bán đồ thủy tinh. Tuy nhiên thì chúng khá nhỏ và đựng được khá ít nước.

    Bình đựng nước thủy tinh Ocean PATIO(nhiều màu)- 1,2L

     

    Bình đựng nước thủy tinh Ocean PATIO(nhiều màu)- 1,2L

    Bình đựng thủy tinh Ocean Patio nhiều màu là loại bình được nhiều người yêu thích. Đa dạng về màu sắc cũng như chủng loại, khiến khách hàng có nhiều cách lựa chọn. Nắp đậy kín cũng như tay cầm bình được thiết kế một cách hữu hiệu trong quá trình sử dụng.

    Xem thêm thông tin về sản phẩm bình Patio 1.2l

    Bình nước văn phòng thường là những bình nước thiết kế đơn giản, không màu mè. Bình nước văn phòng được chọn từ 1.3-1.6l. Bình nước văn phòng thường là những bình nước cao cấp. Sở dĩ chọn bình nước cao cấp bởi phải phục vụ những khách quý của công ty.

    Bình thủy tinh chịu nhiệt là sản phẩm như thế nào?

    Bình thủy tinh chịu nhiệt là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Bình thủy tinh chịu nhiệt là sản phẩm có thể chịu đựng nhiệt độ cao. Bình thủy tinh chịu nhiệt thường dùng để đựng các thức uống nóng cũng như bình thủy tinh đựng nước sôi. Bình thủy tinh đựng nước sôi thường được đặt trong nhà bếp. Dưới đây là các loại bình chịu nhiệt đang được nhiều người lựa chọn.

    BÌNH DIVANO TRƠN 20558 16L

    Bình Divano Pitcher  là bình đựng nước chịu nhiệt được nhiều người lựa chọn bởi vì thiết kế trẻ trung cũng như chất liệu  cao cấp. Hoa văn trên bình được vẽ tinh tế, tỉ mỉ, thể hiện nét đẹp nghệ thuật. Bình còn có khả năng chịu nhiệt tốt

    Thông tin chi tiết về bình Divano Pitcher

    Bình thủy tinh đựng nước có vòi cũng được nhiều người ưa chuộng, Bình thủy tinh đựng nước có vòi tiện lợi khi rót nước. Tuy nhiên thì bình thủy tinh đựng nước có vòi này thường phải đặt trước mới có. Sản phẩm này rất ít nên cũng có ít lựa chọn cho khách hàng khi muốn mua để sử dụng.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :